Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Hyundai gửi thông điệp tới vũ trụ
Tin đại lý, 10/07/2015

Với triết lý “Tư duy mới”, Hyundai kết nối khoảng cách gia đình, đồng thời lập ra kỉ lục thế giới mới. Khi cô gái viết một bức thư đặc biệt gửi cha là nhà du hành vũ trụ, Hyundai đã nghĩ ra cách để chia sẻ thông điệp này ra ngoài không gian.

Chiến dịch mới mang tên “Thông điệp gửi tới vũ trụ”, xoay quanh cô bé 13 tuổi đến từ Houston, Texas, có cha là nhà du hành vũ trụ và thường xuyên phải đi xa nhà nhiều tháng. Hyundai đã lên ý tưởng để cô bé có thể liên lạc với cha bằng cách viết 1 bức thư khổng lồ, đủ để người cha có thể đọc từ ngoài vũ trụ.

A-Message-to-Space-1.jpg

Chiến dịch mới mang tên “Thông điệp gửi tới vũ trụ”, xoay quanh cô bé 13 tuổi.

Sử dụng địa điểm tại hồ cạn Delamar, Nevada, Mỹ , Hyundai đã huy động 11 chiếc Genesis để viết một thông điệp với diện tích lớn gấp 1,5 lần Central Park của New York. Nhận được thông điệp từ con gái, Stephanie, nhà du hành vũ trụ sẽ là minh chứng rõ ràng cho nhiệm vụ lần này của Hyundai.

Diện tích 5.55 km2, thông điệp này được Kỉ lục thế giới Guinness công nhận là “hình ảnh lớn nhất thế giới”. chứng minh rằng không một khoảng cách nào là trở ngại với Hyundai khi kết nối tình cảm gia đình.

A-Message-to-Space-2.jpg

Mô tả triết lý thương hiệu về chăm sóc khách hàng, Scott Noh, Giám đốc Marketing khối nước ngoài của tập đoàn ô tô Hyundai cho biết: “Giữ vững tầm nhìn của tập đoàn Hyundai ‘Người bạn đời về phương tiện và hơn thế nữa’, chiến dịch nhấn mạnh triết lý chăm sóc khách hàng thông qua việc kết nối cảm xúc và trở thành 1 thương hiệu không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển. Mặc dù việc gửi một tin nhắn ra ngoài vũ trụ với Genesis không phải là một thử thách dễ dàng, nhưng nó cho phép chúng tôi chứng minh sự quan tâm của mình tới khách hàng.”

A-Message-to-Space-3.jpg

Các chuyên gia từ Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ đã tập hợp lại để hoàn thanh dự án đầy tham vọng này. Đầu tiên, nhóm nghiên cứu cần phải xác định vị trí tối ưu dựa trên nhiều yếu tố địa lý và khí tượng học. Sau nhiều cuộc khảo sát tới nhiều địa điểm khác nhau, và qua phân tích dữ liệu toàn cầu, hồ cạn Delamar ở Nevada được lựa chọn là vị trí hợp lý nhất.

Toàn bộ sự kiện là một thử thách đòi hỏi những chiếc xe có hiệu suất động cơ vượt trội, xử lí linh hoạt, hệ thống truyền động hiệu quả và độ ổn định cao để di chuyển trên bề mặt gồ ghề trong khi tạo ra các thông điệp. Sự đồng bộ một cách hoàn hảo là yêu cầu để tạo nên các thông điệp. Nhóm nghiên cứu đã quyết định lựa chọn Hyundai Genesis là chiếc xe lý tưởng cho thử thách này.

Để xem video “Thông điệp gửi tới vũ trụ”, truy cập vào website chính thức của chiến dịch www.amessagetospace.com hoặc kênh youtube www.youtube.com/watch?v=3EOAXrTrsOE

Tin liên quan
Hyundai ủng hộ 300.000 USD cứu trợ nạn nhân động đất tại Nepal

Hyundai ủng hộ 300.000 USD cứu trợ nạn nhân động đất tại Nepal

Tin đại lý, 10/07/2015

Tập đoàn ôtô Hyundai đã ủng hộ 300.000 USD cho dự án cứu trợ và tái xây dựng tại Nepal. Số tiền này được chuyển tới Hội Chữ Thập Đ...

0911 371 666

Facebook