Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Hyundai Thành Công liên tiếp khai trương hai đại lý mới
Tin đại lý, 10/07/2015

Hyundai Gia Lai, Quảng Trị là 2 đại lý mới nhất thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu vừa chính thức được khai trương.

Nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội mua sắm và sửa chữa xe du lịch Hyundai trên cả nước, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam liên tiếp khai trương 2 đại lý mới tại Gia Lai và Quảng Trị.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, Hyundai Gia Lai và Hyundai Quảng Trị có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Hyundai Quảng Trị và Hyundai Gia Lai được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu, tiêu chuẩn nhận diện được áp dụng rộng rãi tại các đại lý của Hyundai toàn cầu trong năm 2015. Thiết kế bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ thiên nhiên, sử dụng tông màu mới, mang lại cảm giác ấm áp và hiện đại. Các đại lý của Hyundai không chỉ là nơi để mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn là một không gian để khách hàng tự mình trải nghiệm thương hiệu Hyundai.

Phòng trưng bày với vách kính mở rộng từ sàn đến mái và không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nội thất hiện đại cùng các trang thiết bị kỹ thuật số như máy tính, bàn tra cứu thông tin giúp khách hàng dễ dàng kết nối và trải nghiệm.

Được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Hyundai Gia Lai và Hyundai Quảng Trị có khả năng đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất nhu cầu khách hàng.

Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...

-     Hyundai Gia Lai – 278 Lê Duẩn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

-     Hyundai Quảng Trị - QL1A, Phước Mỹ, Triệu Giang, Triệu Phong, Quảng Trị

-----------oOo-----------

Thông tin tham khảo:

Hyundai Thành Công là nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam vào các năm 2011 và 2013 (theo khảo sát của hãng Nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan
Hyundai i20 Active chính thức ra mắt, giá 619 triệu đồng

Hyundai i20 Active chính thức ra mắt, giá 619 triệu đồng

Tin đại lý, 04/08/2015

Mẫu crossover cỡ nhỏ Hyundai i20 Active vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá bán 619 triệu đồng.

0911 371 666

Facebook