Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Hyundai Vinh - Đại lý Xuất Sắc toàn diện năm 2020
Tin đại lý, 08/03/2021

Hyundai Vinh - Đại lý Xuất Sắc toàn diện năm 2020

- Sáng ngày 03/03/2021, tại trụ chí sở chính đại lý Hyundai Vinh (km3+500 đại lộ LêNin, xã Nghi Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An), TC Motor đã tổ chức Lễ vinh danh, trao giải Đại lý Xuất Sắc Toàn Diện năm 2020 cho Hyundai Vinh. Đây là phần thưởng cao quý, là sự kết tinh của trí tuệ, tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và năng động sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên Công ty trong năm 2020. Hơn thế nữa, đó là nền tảng vững chắc, động lực khích lệ để tập thể Hyundai Vinh phát huy đạt những thành tích cao hơn nữa trong năm 2021.

Tới dự buổi lễ vinh danh có Ông Lê Ngọc Đức -  Tổng Giám Đốc TC Motor; Ông Nguyễn Văn Toan - Chủ tịch HĐQT , Tổng Giám đốc Hyundai Vinh; Ông Nguyễn Lưu Phong - Phó tổng Giám đốc Hyundai Vinh, cùng tập thể cán bộ công nhân viên Hyundai Vinh; đại diện các đơn vị quý Báo tại tỉnh Nghệ An.

 

Năm 2020 trải qua nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tác động lớn đến nền kinh tế trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó thiên tai lũ lụt đã xảy ra nhiều tỉnh tại miền Trung làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế - xã hội của nhân dân. Việc vừa đảm bảo an toàn, vừa ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và hoàn thành mục tiêu đã đề ra là một yêu cầu khó khăn đối với ngành sản xuất kinh doanh ô tô. Tuy nhiên với sự chỉ đạo quyết liệt và sự linh hoạt tài tình của TC Motor và sự nỗ lực vươn lên không ngừng của Hyundai Vinh, Đại lý đã đạt được những kết quả đáng trân trọng:

 

Hyundai Vinh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đặt ra và tăng trưởng trên mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ, Marketing… với rất nhiều thành tựu và giải thưởng lớn: Thị phần Đứng nhất khu vực; Doanh số đứng nhất toàn quốc; Dịch vụ đạt giải 3 của hội thi “Cố vấn dịch vụ giỏi toàn quốc”.

Đặc biệt, ngày 26/2/2021, TC Motor Việt Nam đã tổ chức lễ tổng kết năm 2020 online từ 92 đầu cầu kết nối với 58 đại lý trên khắp mọi miền tổ quốc. Tại buổi tổng kết, Hyundai Vinh đã vinh dự được bình chọn vào top 5 trong các hạng mục đề cử xuất sắc nhất:

-         Đại Lý được đề cử: Trưởng phòng bán hàng Xuất sắc

-         Đại Lý được đề cử: Marketing xuất sắc

-         Đại Lý được đề cử: Bán hàng tốt nhất

-         Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng bán hàng tốt nhất

-         Đại Lý được đề cử: Tăng trưởng dịch vụ tốt nhất

-         Đại Lý được đề cử: Hoạt động dịch vụ tốt nhất

Vượt qua rất nhiều tiêu chí khắt khe, minh bạch, Hyundai Vinh đã được vinh danh giải thưởng cao quý nhất : ĐẠI LÝ XUẤT SẮC TOÀN DIỆN.

 

 Với những thành tựu đạt được trong hơn 10 năm qua và giải thưởng cao quý Đại lý xuất sắc toàn diện trong năm 2020, Huyndai Vinh sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, quy mô, nâng cao chất lượng phục vụ, vững bước đồng hành cùng khách hàng, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nâng cao và khẳng định vị thế bền vững mang bản sắc và thương hiệu riêng của Hyundai Vinh trên khắp nẻo đường Tổ quốc, góp phần phát triển và đưa thương hiệu Hyundai lên một tầm cao mới.

Tin liên quan
CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN

CHƯƠNG TRÌNH HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE AN TOÀN

Tin đại lý, 21/01/2021

Việc di chuyển trong các thành phố lớn hỗn độn các loại xe cộ là nỗi ám ảnh của các lái xe, nhất là những người mới lái và chị em ...

0911 371 666

Facebook