Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Hyundai Vinh đạt danh hiệu đại lý xuất sắc toàn diện năm 2021
Tin đại lý, 29/04/2022

 

Hạnh Phúc - Chưa có tiền lệ nào đạt được!!!!!!
Có lẽ rằng đó là 2 từ ngắn gọn nhất để diễn tả được trọn vẹn khi Hyundai Vinh Nghe An đã vinh quang khi vinh dự đạt giải : "Đại Lý Xuất Sắc Toàn Diện Toàn Quốc năm 2021"
Trong lịch sử Hyundai: Chưa có đại lý nào liên tiếp 2 năm đều đạt giải "Xuất sắc toàn diện toàn quốc của năm" và Hyundai Vinh đã ghi tên vào kỷ lục ấy!!!!
Tối ngày 27/4/22 vừa qua, tại nhà máy Hyundai Ninh Bình, Hội nghị đại lý toàn quốc tổng kết năm 2021 đã diễn ra thành công rực rỡ! Vượt qua hệ thống 68 đại lý Hyundai trên toàn quốc, Hyundai Vinh Nghe An đã đạt giải vinh danh cao quý nhất ở các mảng Marketing, Mảng chăm sóc khách hàng, Mảng kinh doanh và dịch vụ......
Giải thưởng này là thành quả xứng đáng cho 01 năm cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên Hyundai Vinh, của sự hỗ trợ đồng hành của các cơ quan đối tác, ban ngành và đặc biệt là sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng thân yêu!
Hyundai Vinh xin trân trọng cảm ơn! Với tâm niệm "Hyundai Vinh niềm tin cho bạn trên mọi nẻo đường", Hyundai Vinh sẽ ngày càng nỗ lực và quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp Phục Vụ Khách Hàng!
Tri Ân!

 

0911 371 666

Facebook