Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
HyundaiVinh, Hyundai Hà Tĩnh tổ chức tham quan cho toàn thể CBCNV
Tin đại lý, 06/11/2018

Trong 2 ngày 03-04/11/2018, BCH Công đoàn Hyundai Vinh, Hyundai Hà Tĩnh đã tổ chức cho toàn thể CBCNV đi dâng hương tại lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm quan Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với sự tham gia của 135 người.

 

Tổ chức đi thăm quan, nghỉ dưỡng hàng năm cho toàn thể anh chị em CBCNV là một trong những hoạt động thường xuyên, được Ban lãnh đạo Hyundai Vinh, Hyundai Hà Tĩnh chú trọng. Cùng nhau đi thăm quan, nghĩ dưỡng là cơ hội để các thành viên cùng những người thân trong gia đình dưới mái nhà chung Hyundai Vinh, Hyundai Hà Tĩnh có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu, học hỏi, thêm hiểu biết lẫn nhau sau những ngày làm việc, phấn đấu.

Đồng thời, tổ chức đi thăm quan, nghĩ dưỡng cho anh chị trong công ty cũng là dịp để Ban lãnh đạo tri ân những cố gắng, nổ lực, tinh thần làm việc không mệt mỏi của tất cả anh chị em CBCNV Hyundai Vinh, Hyundai Hà Tĩnh nhằm kịp thời động viên, khuyến khích tinh thần làm việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Trong tiết trời mùa thu mát mẻ, với chuyến thăm quan nghĩ dưỡng 2 ngày, trước tiên, Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em CBNV 2 chi nhánh Hyundai Vinh và Hyundai Hà Tĩnh đã đến dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại lăng mộ của người. Sau đó, đoàn đã hành trình đi thăm quan những địa danh đẹp nổi tiếng của Quảng Bình như: “Di sản thiên nhiên thế giới” - Động Phong Nha Kẻ Bàng, động Thiên Đường… cũng như được thưởng thức những món ăn địa phương Quảng Bình vô cùng đặc sắc, thơm ngon.  

Đặc biệt là được tham gia đêm “Gala ĐẠI ĐOÀN KẾT”, mọi người cùng nắm tay nhau múa hát kết đoàn bên ánh lửa trại bập bùng, bên vò rượu cần nồng ấm giữa đêm rừng đại ngàn Trường Sơn thăm thẳm, giữa non xanh nước biếc. Cùng nắm tay nhau hát những bài hát yêu thích, tham gia những trò chơi Team Building với những trận cười vô cùng vui vẻ và sảng khoái. Đêm Gala còn có sự tham gia đông đảo của các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên trong công ty và những người dân địa phương. 

Chuyến thăm quan, nghỉ dưỡng đã thành công tốt đẹp và đã để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ. Sau chuyến đi, mỗi thành viên trong công ty như tự hứa lòng mình là luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, cố gắng phấn đấu để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng Huyndai Vinh, Hyundai Hà Tĩnh ngày càng phát triển.

Hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến thăm quan, nghĩ dưỡng lần sau.

Tin liên quan
Khai xuân năm mới Kỷ Hợi 2019

Khai xuân năm mới Kỷ Hợi 2019

Tin đại lý, 12/02/2019

Khai xuân năm mới Kỷ Hợi 2019

0911 371 666

Facebook