Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Phần thi chính thức - Hyundai du ký
Tin đại lý, 07/11/2022

THỂ LỆ PHẦN THI CHÍNH

CUỘC THI “HYUNDAI DU KÝ” - “Theo dấu Hyundai trải dài tổ quốc”

Với mong muốn luôn đồng hành, chia sẻ với khách hàng (KH) trên mọi hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, thưởng ngoạn những bản sắc dân tộc thú vị, đồng thời nhằm tri ân các KH sử dụng xe Hyundai và đặc biệt là mong muốn tạo nên một sân chơi, nơi chia sẻ kỷ niệm những chuyến đi khám phá, xu hướng trải nghiệm cuộc sống thú vị khi du lịch chủ động bằng xe ô tô Hyundai của đa số KH ngày nay qua từng cung bậc cảm xúc, Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức cuộc thi “Hyundai du ký” với thể lệ chương trình chi tiết như sau:

 

  1. I.      Đơn vị tổ chức:  Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) 
  2. II.    Đối tượng tham gia:

KH đã sở hữu xe Hyundai du lịch tại thị trường Việt Nam (KH sở hữu xe Hyundai là người đứng tên trên giấy đăng ký xe) trước thời hạn kết thúc gửi bài dự thi.

(*) Không bao gồm cá nhân và người thân trong gia đình (ba mẹ ruột, anh chị em ruột, vợ chồng, con cái) của nhân sự HTV và hệ thống đại lý ủy quyền.

III.  Nội dung chi tiết

3.1.              Nội dung chủ đề cuộc thi

Cuộc thi với chủ đề chính là chia sẻ kỷ niệm cùng xe Hyundai du ngoạn tại các địa điểm mang tính địa phương nơi mà KH đang sinh sống hoặc đã từng đặt chân đến để thể hiện niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương đất nước và giới thiệu điểm thú vị của hành trình KH di chuyển, cách thức sử dụng xe Hyundai để thực hiện những chuyến đi phiêu du khám phá cùng với gia đình, bạn bè hay thậm chí là một mình để hưởng thụ cuộc sống, kết nối - gia tăng tình cảm, làm mới bản thân, suy nghĩ tích cực…truyền tải xu hướng trải nghiệm du lịch chủ động cùng xe Hyundai.

KH sẽ tham gia thực hiện bài dự thi trong thời gian quy định, gửi về cho HTV để tranh các giải thưởng chung cuộc.

3.2.              Quy định hình thức cho bài dự thi

-          Hình thức:  Đoạn phim ngắn (Video) hoặc Bài viết

-          Quy định các hình thức dự thi

+ Bài dự thi theo hình thức đoạn phim ngắn (video): Thời lượng không quá 10 phút, quay máy ngang.

+ Bài dự thi theo hình thức bài viết: Độ dài không quá 1000 từ và kèm ít nhất 5 hình ảnh (khác nhau) trải nghiệm thực tế của KH cùng nội dung của bài viết.

(*) Tác phẩm dự thi phải được đặt tên, có lời bình minh họa về nội dung, ý nghĩa của tác phẩm.

(*) Nội dung là Video có thể gửi đính kèm trực tiếp file video hoặc đăng tải trên Youtube (gửi đường link youtube trong nội dung bài dự thi), hoặc đăng tải lên Google drive (gửi đường link chia sẻ trong nội dung bài dự thi). Khuyến khích sử dụng các thiết bị hỗ trợ quay phim để bảo đảm chất lượng đoạn phim (Flycam, gopro, gimbal…)

3.3.              Quy cách bài dự thi gửi về tham gia cuộc thi

Mỗi Khách hàng chủ sở hữu xe Hyundai được tham gia một bài dự thi (mỗi KH được hiểu theo thông tin đăng ký xe và chứng minh nhân dân/căn cước công dân).

  • Nội dung - Cách thức gửi bài dự thi

-          Thời gian gửi bài dự thi: từ 07/11 đến 19/11/2022

-          Đơn vị nhận bài dự thi - KH chọn 1 trong 2 cách thức gửi bài dự thi sau đây:

+ Gửi đến email của chương trình: trian@hyundai.thanhcong.vn

+ Liên hệ các Đại lý ủy quyền của HTV để được hỗ trợ hướng dẫn gửi bài dự thi.

-       Tiêu đề email: Họ và tên KH – Biển số xe - Dự thi “Hyundai du ký”

-       Nội dung email gồm:

+ Thông tin Khách hàng:

Họ và tên: …

Số điện thoại:…

Địa chỉ: …. (địa chỉ chính xác phục vụ cho hoạt động gửi-nhận quà tặng tri ân)

+ Thông tin xe:

Model xe:…

Biển số xe:…

+ Các file đính kèm gồm:

1)       Hình ảnh/scan giấy đăng ký xe

2)       Hình ảnh/scan CMND/CCCD

3)       Ảnh đại diện (dạng JPG, PNG với kích thước yêu cầu: 1080 x 608 (ảnh ngang, chụp của người dự thi cùng xe Hyundai của người dự thi)

4)       Bài dự thi (video, bài viết + hình ảnh…)

+ Tiêu đề bài dự thi: Tên bài dự thi do KH tự đặt tên tùy theo nội dung bài dự thi của KH.

+ Nội dung chi tiết bài dự thi: Đoạn phim ngắn (Video) hoặc Bài viết kèm ít nhất 5 hình ảnh trải nghiệm thực tế của KH.

(*) Các thông tin cung cấp cần phải chính xác để BTC kiểm tra và liên hệ nếu KH đạt giải thưởng. Mọi vấn đề sai thông tin, thay đổi người nhận giải so với thông tin đăng ký dự thi ban đầu, BTC có quyền từ chối trao giải.

3.4.              Quy chế khác

-          Bài dự thi phải là những nội dung mới, chưa được sử dụng, chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào, chưa đưa lên các websites, blogs, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Tiktok... của các tổ chức, cá nhân. Người dự thi không được sử dụng các nội dung dự thi vào mục đích khác cho đến khi kết thúc cuộc thi.

-          Người dự thi cam kết chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với các nội dung dự thi của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm về bản quyền, Ban tổ chức sẽ xem xét thu hồi giải thưởng và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

-          Sản phẩm dự thi phải đảm bảo tính thực tế, chân thật, không vi phạm thuần phong mỹ tục, không vi phạm pháp luật Việt Nam, không mang tính bạo lực, không thể hiện ý kiến chủ quan của tác giả về các vấn đề liên quan đến chủng tộc, tôn giáo, phong tục, văn hoá, …. BTC khuyến khích lồng ghép vào đoạn phim dự thi các sáng tác bài/đoạn hát, bài/đoạn thơ, phổ thơ thành nhạc, lời dẫn... mà KH tự sáng tạo ra để chú thích rõ hơn về nội dung dự thi.

-          Bài dự thi cần có chất lượng tốt, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, đảm bảo tính chân thực, truyền tải nội dung và chủ đề của cuộc thi rõ ràng, mạch lạc, phù hợp với thông điệp. Hạn chế tối đa rung lắc, hình ảnh mờ, không rõ nội dung. Âm nhạc trong video clip dự thi không vi phạm bản quyền theo quy định.

IV.  Giải thưởng - Quy cách đánh giá

4.1.              Giải thưởng và điều kiện đạt giải

  • Hạng mục giải thưởng chính:

-          01 Giải nhất: 40,000,000 VNĐ (Bài dự thi có điểm số cao nhất tại vòng chung kết)

-          01 Giải nhì: 20,000,000 VNĐ (Bài dự thi có điểm số cao thứ hai tại vòng chung kết)

-          02 Giải ba: 10,000,000 VNĐ/giải (2 Bài dự thi có điểm số cao liền kề sau giải nhất và giải nhì tại vòng chung kết)

-          03 Giải khuyến khích: 3,000,000 VNĐ/giải (3 Bài dự thi có điểm số cao liền kề sau giải ba tại vòng chung kết)

  • Hạng mục giải thưởng khác:

-          01 Giải Bài dự thi được yêu thích nhất: 5,000,000 VNĐ (Bài dự thi có lượt bình chọn (lượt like) cao nhất trong kết quả bình chọn công khai)

-          01 Giải Bài dự thi ấn tượng với HTV: 5,000,000 VNĐ (Bài dự thi do HTV chọn là bài tạo ấn tượng, chạm đến cảm xúc nhà phân phối).

(*) Trường hợp lượt bình chọn bằng nhau: Giải thưởng Bài dự thi được yêu thích nhất: HTV sẽ bốc thăm để chọn ra KH đạt giải.

(*) Thời gian dùng để xét tham gia dự thi được tính bằng thời gian KH gửi email bài dự thi hoàn tất theo đúng quy định đến email trian@hyundai.thanhcong.vn .Trường hợp KH nhờ ĐL hỗ trợ đại diện gửi bài dự thi thì ĐL vẫn sẽ gửi về email trên và HTV ghi nhận đúng thời gian email ĐL gửi đến hoàn tất.

(*) Mỗi KH chỉ nhận một giải thưởng. Trường hợp trùng nhiều giải thưởng, KH sẽ đạt giải thưởng cao hơn và giải thưởng thấp hơn sẽ được trao cho KH có kết quả cao liền sau.

 (*) Giải thưởng bao gồm thuế phí liên quan. KH có nhĩa vụ đóng các khoản thuế TNCN tương ứng với giải thưởng nhận được nếu là người đạt giải. HTV sẽ hỗ trợ KH khấu trừ thuế TNCN tại nguồn tương ứng với giải thưởng để hỗ trợ KH đóng thuế TNCN và chuyển phần giải thưởng còn lại cho KH.

4.2.              Cách thức đánh giá:

4.2.1.         Vòng sơ loại

Ban tổ chức (HTV) đánh giá chọn ra 10-15 bài dự thi xuất sắc nhất để lọt vào vòng chung kết

4.2.2.         Vòng chung kết

Điểm tổng thể của 1 bài dự thi được tính trên thang điểm 100 và được tính như sau:

Tổng điểm = 30% điểm bình chọn công khai + 70% điểm đánh giá HTV

4.2.3.         Cách tính điểm, tiêu chí đánh giá

  • Điểm bình chọn công khai

-          Dựa trên thứ tự thứ xếp hạng bình chọn (lượt like) của bài dự thi

Điểm bình chọn = 100 – ((Thứ tự xếp hạng -1)*10)

 (*) Trường hợp lượt bình chọn bằng nhau: đồng thứ tự xếp hạng n (n là hạng cao nhất của các bài dự thi có cùng lượt bình chọn). Thứ tự hạng của bài dự thi tiếp theo sẽ là n + số lượng bài dự thi có trùng lượt bình chọn..

-          Người tham gia bình chọn: Tự do

Kênh bình chọn công khai: qua ứng dụng Hyundai ME! và website bình chọn của chương trình.

(*) Người bình chọn được bình chọn 1 lần cho 1 bài dự thi và có thể bình chọn cho nhiều bài dự thi khác nhau.

  • Điểm Ban tổ chức (HTV) đánh giá:

Dựa trên các tiêu chí và tỷ trọng như sau:

STT

Tiêu chí

Tỷ trọng

1

Chất lượng nội dung: Bài viết, video có đầu tư chỉnh chu chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung có chiều sâu về ngôn từ, rõ ràng mạch lạc về bố cục, các hoạt động, vẻ đẹp địa điểm, cảm xúc…

25%

2

Cảm xúc chân thật: thể hiện tình yêu, niềm tự hào quê hương đất nước thông qua địa điểm thú vị gắn với những vẻ đẹp, hoạt động, kỷ niệm đặc biệt. Tình yêu với xe Hyundai của chính mình.

25%

3

Văn hóa di chuyển: Truyền tải, khuyến khích xu hướng trải nghiệm cuộc sống, du lịch chủ động cùng xe Hyundai (Chia sẻ kinh nghiệm các cung đường, vật dụng cần thiết, kỹ năng lái xe… phù hợp với địa điểm đang giới thiệu).

15%

4

Ý nghĩa, thông điệp truyền tải: Nhìn nhận vẻ đẹp cuộc sống xung quanh, suy nghĩ tích cực, làm mới bản thân, giảm căng thẳng, kết nối…

15%

5

Nội dung bài dự thi có liên quan hoặc xuất hiện hình ảnh xe Hyundai/thương hiệu Hyundai.

10%

6

Ngoài tác giả, bài dự thi có sự xuất hiện chung vui của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thú cưng...

10%

Tổng

100%

  1. V.    Lộ trình chương trình

-          Tham gia gửi bài dự thi: từ ngày 07/11 đến 19/11/2022.

-       Vòng sơ loại: từ ngày 21/11 đến 23/11/2022.

-       Vòng chung kết:

+ Bình chọn công khai của KH từ ngày 24/11 đến 26/11/2022

+ Đánh giá của HTV: từ ngày 28/11 đến 29/11/2022.

-       Thông báo kết quả chung cuộc: dự kiến 30/11/2022

VI.  Hạng mục quà tặng tri ân KH

Qùa tặng tri ân sẽ được gửi qua đường bưu điện theo thông tin đăng ký của khách hàng, bao gồm các loại quà tặng như sau:

-       Quà tặng cho người tham gia gửi bài thi: Tất cả khách hàng có bài tham dự cuộc thi theo đúng quy định thể lệ của cuộc thi (không bao gồm những KH đã đạt giải thưởng của chương trình).

-       Quà tặng cho người bình chọn may mắn: HTV sẽ bốc thăm ngẫu nhiên chọn ra 10 KH may mắn dựa trên danh sách KH tham gia bình chọn.

  1. VII.   Hoạt động trao giải:

-       Khách hàng - bài dự thi đạt giải sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông chính thức của Hyundai Thành Công (Website, fanpage, Hyundai ME) dự kiến vào ngày 30/11/2022.

-       Lễ trao giải sẽ được thực hiện trực tiếp tại hệ thống ĐL ủy quyền và dự kiến diễn ra trong vòng 1 tuần sau khi công bố giải thưởng chung cuộc.

-       Khách hàng đạt giải sẽ được BTC liên hệ mời nhận giải và yêu cầu xác nhận tham dự lễ trao giải.

-       Đối với khách hàng đạt giải thưởng tại hạng mục các giải thưởng chính: yêu cầu có mặt tại lễ trao giải để nhận thưởng. Trường hợp người đạt giải không thể tới tham dự, sẽ cần báo cho BTC. BTC sẽ là người quyết định việc vắng mặt có hợp lệ để nhận giải thưởng không.

-       Đối với khách hàng đạt các giải thưởng khác: BTC sẽ liên hệ xác nhận phương thức nhận thưởng và trao thưởng cho khách hàng (Không bắt buộc có mặt tại lễ trao giải).

-       Khách hàng nhận giải vui lòng xuất trình CMND/Thẻ căn cước công dân để BTC đối chiếu với thông tin cá nhân của bài dự thi đồng thời xuất trình Đăng ký xe để đối chiếu thông tin làm căn cứ trao giải.

VIII.  Các quy định chung của cuộc thi

-       Nội dung bài dự thi vi phạm nội quy của Ban tổ chức, thuần phong mỹ tục Việt Nam hoặc thông tin không phù hợp sẽ bị loại bỏ mà không cần thông báo trước.

-       Bài dự thi chưa tham dự và đạt giải trong cuộc thi nào trước đó. Ban Tổ chức có quyền thu hồi giải thưởng, hủy bỏ kết quả đối với những tác phẩm vi phạm thể lệ cuộc thi. Nếu bài dự thi do nhiều người gửi dự thi sẽ tính bài dự thi thuộc về người gửi bài đầu tiên đến BTC. Tác giả sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp BTC phát hiện có sai phạm trong quy định hay gian lận về cách bình chọn.

-       Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu trường hợp bài dự thi bị thất lạc trong quá trình gửi đến Ban Tổ chức.

-       Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc người dự thi cung cấp sai thông tin cá nhân, dẫn đến việc không liên lạc được.

-       Ban Tổ chức toàn quyền sử dụng bài dự thi vĩnh viễn trên bất cứ phương tiện truyền thông nào, trong bất cứ các hoạt động nào mà không phải chịu bất cứ chi phí nào.

-       Người đoạt giải chịu trách nhiệm đóng thuế TNCN theo quy định của pháp luật tại thời điểm nhận giải.

-       Ban tổ chức chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả cuộc thi trong vòng 3 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

-       Đối với các trường hợp phát sinh, Ban tổ chức có quyền bổ sung các qui định khi cần thiết. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan tới chương trình, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.

-       Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng liên hệ Hotline 1900561212 hoặc email: trian@hyundai.thanhcong.vn

Tin liên quan
 Hyundai Vinh Tri ân khách hàng Tháng 10 - Hoa xinh trao tình tri ân 20/10

Hyundai Vinh Tri ân khách hàng Tháng 10 - Hoa xinh trao tình t...

Tin đại lý, 17/10/2022

Hyundai Vinh Tri ân khách hàng Tháng 10 - Hoa xinh trao tình tri ân 20/10

0911 371 666

Facebook