Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Thông báo về việc phòng chống Virus Corona của Hyundai Vinh
Tin đại lý, 01/02/2020

rước tình hình diễn biến phức tạp của các trường hợp viêm phổi cấp do chủng vi rút mới coronavirus, Hyundai Vinh kính mong Quý Khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ công nhân viên lưu ý các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân và gia đình như sau:

1. Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người bị bệnh viêm đường hô hấp cấp tính; khi cần thiết phải tiếp xúc với người bệnh phải đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách khi tiếp xúc.

2. Giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc họng bằng nước sát khuẩn miệng để phòng bệnh viêm phổi.

3. Cần che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi, tốt nhất bằng khăn vải hoặc khăn tay để làm giảm phát tán các dịch tiết đường hô hấp.

4. Hạn chế tiếp xúc gần với các trang trại nuôi động vật hoặc động vật hoang dã.

5. Những người trở về từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc hoặc có tiếp xúc gần với người mắc bệnh viêm phổi tại thành phố Vũ Hán trong vòng 14 ngày nếu có dấu hiệu sốt, ho, khó thở, cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời.
Từ ngày 1/2/2020, Hyundai Vinh xin phép đeo khẩu trang khi làm việc trực tiếp với Khách hàng cho đến khi có thông báo mới nhằm bảo vệ Khách hàng và người thân!
Trân trọng!

Tin liên quan
Lái thử Kona thỏa khám phá tại Showroom Hyundai Vinh

Lái thử Kona thỏa khám phá tại Showroom Hyundai Vinh

Tin đại lý, 05/12/2019

Cơ hội trúng thưởng 01 kona, 80 triệu & 01 voucher mua sắm

0911 371 666

Facebook