Tin tức chung Tin đại lý Tin khuyến mại Nói về chúng tôi Tuyển dụng
Hyundai Vinh Hoa xinh - Kết tình tri ân 20.10
Tin đại lý, 24/10/2022
Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam ta

 

Chúc chị , mừng em khắp mọi nhà

 

Hạnh phúc, xinh tươi, may mắn nhá

 

Duyên tình, thắm đượm đẹp như hoa

 

 Để hưởng ứng tinh thần Ngày lễ 20/10 - Ngày Thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ấy bằng tất cả sự trân quý và tình cảm sâu sắc nhất tới những người phụ nữ thân yêu của Quý khách hàng. Vào ngày 20.10 vừa qua tại showroom Hyundai Vinh đã triển khai chương trình "Hyundai Vinh Hoa xinh - Kết tình tri ân 20.10".cho các Khách hàng thân thiết, thường xuyên có sử dụng dịch vụ tại Đại lý. Không chỉ dừng lại ở sự tri ân trân quý đối với đối tượng khách hàng thân thiết mà Hyundai Vinh còn muốn thể hiện sự quan tâm trân trọng nhất tới những người thân – đặc biệt là người phụ nữ thân yêu của Khách hàng.

 

 Tất cả các khách hàng tham gia được hoà mình vào không khí vui tươi rộn ràng của buổi dạ tiệc teabrek. Tiết mục thể dục tập thể khuấy động mở màn chương trình giúp tăng sự đoàn kết, xoá nhoà khoảng cách giữa các khách hàng bằng những tràng vỗ tay. Khách hàng được đắm chìm trong tiếng nhạc du dương với các tiết mục văn nghệ về tình yêu, về cuộc sống và những tiếng cười giòn tan khi tham gia trò chơi hoá trang. Đặc biệt dưới sự hướng dẫn của chuyên viên Khách hàng được tham gia cuộc thi cắm hoa, bằng sự khéo léo, năng khiếu, tinh thần đã cắm nên những lẵng hoa tươi đẹp và thực sự lắng đọng sâu sắc bởi các thông điệp yêu thương được gửi gắm, những lời thuyết trình xúc động của Khách hàng cắm bằng tất cả tình yêu thương của người con đối với người mẹ của mình, người em tặng chị , của người chồng tặng vợ….

 

Chúc mừng
các quý khách hàng may mắn đã trúng giải các giải đặc biệt trong mini game cắm hoa như sau:

 

1. Giải Nhất : Khách hàng - Trần Việt Vinh - 37A.88156

 

2. Giải Nhì : Khách hàng - Hà Danh Tùng - 38A.19359

 

3. Đồng giải Ba: Khách hàng - Nguyễn Văn Minh - 37A.71248

 

Khách hàng - Nguyễn Thị Huyền - 36A.62313

 

4. Giải Thuyết Trình Ấn Tượng Nhất : Khách Hàng - Chị Trang - 37A.96027

 

5. Giải Lời Chúc Tốt Đẹp Nhất : Khách Hàng - Nguyễn Quốc Thắng - 37A.40707
Sau đây là một số hình ảnh trong sự kiện: 

 

-------- -------

 

Hyundai Vinh Kính chúc các Khách hàng dồi dào sức khoẻ, luôn may mắn, thành công và hạnh phúc. Chúc Quý khách hàng luôn rạng rỡ và nhận nhiều niềm vui không chỉ trong ngày lễ ý nghĩa này mà còn trong 354 ngày còn lại trong năm.
Tin liên quan
Hyundai Vinh trao quà Ấm lòng ngày tựu trường trẻ em vùng cao

Hyundai Vinh trao quà Ấm lòng ngày tựu trường trẻ em vùng cao

Tin đại lý, 09/09/2022

Hyundai Vinh trao quà Ấm lòng ngày tựu trường trẻ em vùng cao

0911 371 666

Facebook