Đăng ký tham gia và cấp thẻ:

  • Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
  • Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp KH có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
  • Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
  • Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
  • Các trường hợp cấp thẻ cụ thể:

Trường hợp

Yêu cầu

Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

- Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý.

- Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân.

- Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung  cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành.

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ

(Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo

tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 

 

Phân hạng Hội viên: 

Hội viên được phân thành 3 hạng:

  • Hội viên Silver/Bạc (S)
  • Hội viên Gold/Vàng (G)
  • Hội viên Platinum/Bạch Kim (P)

Xét hạng:

  • Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụĐiểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
  • Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
- Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

- Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

- Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

- Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới

Tích lũy và đổi điểm:

  • Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

  • Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm: theo từng hạng thẻ

- Hạng S(Bạc): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.05 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

- Hạng G (Vàng): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.10 điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

- Hạng P(Bạch kim): 1 VND sử dụng dịch vụ = 0.10  điểm tích lũy (cả điểm xét hạng và điểm tiêu dùng).

(*) Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán được bảo hiểm, bảo hành, nội bộ chi trả.

- 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VND để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

  • Ví dụ:        

- Hội viên hạng G làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 100,000 điểm xét hạng và 100,000 điểm tiêu dùng.

- Hội viên hạng G có thể đổi 100,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 100,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.          

Điều kiện cho các hạng thẻ:

 

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì hạng

SILVER

Có lượt dịch vụ: >= 2 lượt

 
GOLD
- Là Hội viện Silver
- Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
- Điểm xét hạng: >= 450,000 điểm (tương đương 9 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
- Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt
- Điểm xét hạng: >= 450,000 điểm (tương đương 9 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
PLATINUM
- Là Hội viên Gold
- Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
- Điểm xét hạng: >= 1,200,000 điểm (tương đương 12 triệu đồng sử dụng dịch vụ)
- Có lượt dịch vụ: >= 4 lượt
- Điểm xét hạng: >= 1,200,000 điểm (tương đương 12 triệu đồng sử dụng dịch vụ)

 

(*) Ghi chú:

- 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ khách hàng/bảo hiểm trả tiền có phát sinh giá trị (doanh thu) >0 đồng

- Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm,bảo hành.

Quyền lợi

Hội viên

  SILVER GOLD PLATINUM
1. Tặng điểm tiêu dùng (*) trị giá doanh thu (không bao gồm dịch vụ
thanh toán qua bảo hiểm)

5%

10%

10%

2. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe (theo model xe mua)

x

x

x

3. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên (theo model xe mua)

x

x

x

4. Tặng điểm tiêu dùng ( tích điểm vào thẻ)  vào ngày sinh nhật  KH.  KH  chỉ được  tiêu số tiền đó khi sử dụng dịch vụ tại Đại lý trong vòng 6  tháng kể từ ngày sinh nhật của mình

 

100,000 điểm

150,000 điểm

5. Tặng quà cuối năm (Theo chính sách hàng năm: VD Bia; Lịch tết, ấm chén…..)Tặng quà (quà hiện vật, coupon,…)

  x x

6. Miễn phí rửa xe (Do điều kiện hiện tại đai lý nên dọn nội thất đại lý sẽ thực hiện bắt đầu từ tháng 6/2018)

Ngoại thất Ngoại thất Nội+Ngoại thất

7. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

x x x

8. Miễn phí cứu hộ  trong vòng 20 km nội thành tp Vinh. (Nếu quãng đường vượt số km trên thì KH phải tự thanh toán chi phí tất cả)

  1 lần/năm 3 lần/năm

9. Chăm sóc xe tại nhà . Thẻ vàng trong vòng 10km và thẻ kim cương trong vòng 15  km

  x x

10. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức (VD tiệc noel, Giới thiệu xe mới..)

    x

11. Hỗ trợ cho Kh mượn xe trong thời gian sửa chữa tại đại lý

    x

12. Miễn phí đưa đón KH/nhận xe tại địa điểm yêu cầu (phạm vi nội thành, cách Đại lý không quá 20 km)

    x

13. Ưu tiên tiếp nhận xe

    x

14. Sử dụng V.I.P Lounge

    x

(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Quyền lợi Hội viên Silver/Bạc

1. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 5% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm, bảo hành)

2. Tặng điểm tiêu dùng vào tài khoản hội viên khi hội viên mua thêm xe 

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

3. Tặng tiêu dùng vào tài khoản hội viên khi khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

 4. Miễn phí rửa xe ngoại thất

5. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

Quyền lợi Hội viên Gold/Vàng

1. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 10% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm, bảo hành)

2. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

3. Miễn phí rửa xe ngoại thất 

4. Miễn phí cứu hộ  trong vòng 20 km nội thành tp Vinh. (Nếu quãng đường vượt số km trên thì KH phải tự thanh toán chi phí tất cả)(01 lần/năm)

5. Chăm sóc xe tại nhà trong vòng 10km

6. Tặng 100 điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ tại ĐL vào dịp sinh nhật của hội viên

7. Tặng điểm tiêu dùng khi hội viên mua thêm xe

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

8. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

9. Tặng quà cuối năm (Theo chính sách hàng năm: VD Bia; Lịch tết, ấm chén…..)

Quyền lợi Hội viên Platium/Bạch Kim

1. Ưu tiên tiếp nhận xe

2. Sử dụng V.I.P Lounge khi chờ làm dịch vụ

3. Miễn phí đưa đón KH/nhận xe tại địa điểm yêu cầu (phạm vi nội thành, cách Đại lý không quá 20 km)

4. Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN

5. Miễn phí rửa xe nội + ngoại thất (nội thất áp dụng từ 06/2018)

6. Miễn phí cứu hộ  trong vòng 20 km nội thành tp Vinh. (Nếu quãng đường vượt số km trên thì KH phải tự thanh toán chi phí tất cả) 3 lần/năm

7. Chăm sóc xe tại nhà trong vòng 15km

8. Tặng điểm tiêu dùng giá trị tương ứng 10% doanh thu các lần sử dụng dịch vụ tại ĐL (không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm, bảo hành)

9. Tặng 150,000 điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ của ĐL vào dịp sinh nhật của hội viên

10. Tặng điểm tiêu dùng khi hội viên mua thêm xe 

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

11. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe + đăng kí hội viên 

- Tặng 500,000 điểm: Grand i10

- Tặng 1,000,000 điểm: I20 active, Elantra, Accent, Avante

- Tặng 1,500,000 điểm: Santafe, Tucson, Sonata, Creata ,Starex 

- Tặng 2,000,000 điểm: xe chuyên dụng Santafe chở tiền, Starex chở tiền, xe cứu thương

12. Tặng quà cuối năm (Theo chính sách hàng năm: VD Bia; Lịch tết, ấm chén…..)

13. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức ( VD Tiệc noel, Giới thiệu xe mới…)

14. Hỗ trợ cho Kh mượn xe trong thời gian sửa chữa tại đại lý

Chuyển quyền lợi Hội viên

Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe. Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

  • Điều kiện:

- Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

  • Hội viên cần thực hiện:

- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.

- Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay thắc, vui lòng liên hệ hotline 0932359909 hoặc email cs@hyundaivinh.com.vn

0911 371 666