
Thẻ Hội Viên – Membership
Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 01/12/2017, Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại một số Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công.

1. Phát hành thẻ hội viên – Hyundai Membership
Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công. Hyundai Vinh triển khai chương trình nhằm đem đến cho khách hàng của đại lý dịch vụ chăm sóc tốt hơn cũng như tiện ích hơn.
Thẻ hội viên được cấp dưới dạng thẻ online với 3 cấp độ thẻ.
Mỗi cấp độ có quyền lợi cũng như điều kiện được phát hành thẻ khác nhau.
Chỉ cần sở hữu xe Hyundai, khách hàng sẽ sở hữu ngay thẻ Thành viên với rất nhiều quyền lợi (tùy theo từng loại thẻ) 3 loại thẻ bao gồm: Thẻ Standard/Tiêu chuẩn, Thẻ Gold/Vàng, Thẻ Platinum/Bạch Kim sử dụng tại Hyundai Vinh .
Từ năm 2022 HYUNDAI Thành Công Việt Nam áp dụng chương trình thẻ Hyundai Membership trên toàn quốc, và định hướng Thành viên Hyundai Membership được sử dụng quyền lợi Hội Viên ở tất cả các Đại Lý Hyundai ủy quyền như nhau.
2. Cách đăng ký tham gia và cấp thẻ:
2.1.Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản + thẻ hội viên, và được gọi là Hội viên.
2.2.Mỗi tài khoản/thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + thẻ hội viên độc lập với nhau.
2.3.Hội viên sẽ nhận được thẻ online ngay sau khi đăng kí thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.
2.4.Hội viên cần xuất trình thẻ Hội viên khi sử dụng các quyền lợi Hội viên của mình.
3. Các trường hợp cấp thẻ
Trường hợp |
Yêu cầu |
Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình |
– Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý. – Cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh nhân dân. – Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. |
Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ) |
|
Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng |
|
- 1. Hội viên Standard/Tiêu chuẩn
- 2. Hội viên Gold/Vàng
- 3. Hội viên Platinum/Bạch Kim
Xét hạng:
- 1. Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố: Số lượt làm dịch vụ và Điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.
- 2. Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.
Tích lũy và đổi điểm:
- Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:
– Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
– Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Điều kiện xét lên hạng |
Điều kiện xét duy trì hạng |
|
Standard |
Có lượt dịch vụ: >= 1 lượt hoặc KH mua xe mới |
|
GOLD |
– Là Hội viện Standard
– Có lượt dịch vụ: >= 04 lượt
– Số tiền làm dịch vụ:>= 08 triệu đồng
|
– Có lượt dịch vụ: >= 04 lượt
– Số tiền làm dịch vụ:>= 08 triệu đồng
|
PLATINUM |
– Là Hội viên Gold
– Có lượt dịch vụ: >= 06 lượt
– Số tiền làm dịch vụ: >= 15 triệu đồng
|
– Có lượt dịch vụ: >= 06 lượt
– Số tiền làm dịch vụ:>= 15 triệu đồng
|
(*) Ghi chú:
– Điểm tiêu dùng: Không bao gồm tiền dịch vụ do bảo hiểm thanh toán. Điểm xét hạng: Bao gồm tiền dịch vụ do bảo hiểm thanh toán
– Mở thẻ cho khách hàng mới mua xe tại Đại lý.
→ Quyền lợi Hội viên |
Tiêu chuẩn | Vàng | Bạch Kim | Chi tiết áp dụng | |
Tích và sử dụng điểm tiêu dùng (*) khi sử dụng dịch vụ
|
2% |
3% |
5% |
Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại ĐL và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo | |
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên mua thêm xe |
300,000 điểm |
300,000 điểm |
300,000 điểm |
Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới. | |
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe |
200,000 điểm |
200,000 điểm |
200,000 điểm |
Tặng điểm cho Hội viên giới thiệu một Khách hàng khách mua xe + Đăng kí tham gia chương trình Hội Viên. | |
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật hội viên |
100,000 điểm |
200,000 điểm |
|||
Kiểm tra GDS,cập nhật AVN |
x | x | x | ||
Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý |
x | Thứ tự ưu tiên tiếp nhận : HV Bạch Kim – KH đặt hẹn – KH/HV còn lại | |||
Phòng chờ hội viên |
x | x | |||
Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ |
x | x |
HV Vàng : không quá 12 lần / kỳ HV Bạch Kim : không giới hạn *Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe |
||
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu |
x | x |
Bán kính 15 km- trong giờ hành chín HV Vàng:không quá 2 lần/kỳ,HV Bạch kim : không quá 5lần/kỳ * Chi tiết công việc : cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ
|
||
Đưa hội viên tới địa điểm yêu cầu |
x |
Bán kính 15 km – trong giờ hành chính Giới hạn : không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi xe của Hội viên đang làm dịch vụ tai ĐL. Hội viên cần đặt lịch hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi |
|||
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu |
x |
Bán kính 15 km – Trong giờ hành chính Giới hạn: không quá 3 lần/ kỳ *Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu. |
|||
Kiểm tra xe trước hành trình dài |
x |
Bán kính 15 km – trong giờ hành chính Giới hạn: Không quá 3 lần/kỳ * Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái,hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số,khoang động cơ, hệ thống phanh,bánh xe
|
(*) 1 Điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Chuyển quyền lợi Hội viên
Khi Hội viên bán xe/mua xe mới, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.
9. Điều lệ chương trình
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
9.1 Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
9.2 Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
9.3 Đại lýcó quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viện trong trường hợp lỗi hệ thống.
9.4 Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
9.5 Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe (*), Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ.
* Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn):
9.6 Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.
9.7 Có những hành động gây thiệt hại cho
9.8 Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.
9.9 Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.
9.10 Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.
9.11 Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp(*).
(*) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.
HYUNDAI VINH
Địa chỉ: Km 3 + 500 Đại Lộ Lê Nin, Xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Hotline : 0932 359 909 | www.hyundaivinh.com.vn
MEMBERSHIP